Kênh phân phối Fast Func - Đặt hàng online thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán qua thẻ ngân hàng

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD):

- Khi khách hàng đặt hàng tại website fastfunc.vn và chọn phương thức Thanh toán khi nhận hàng (COD). Fast Func chuẩn bị hàng, gửi đối tác vận chuyển giao đến khách hàng, thời gian giao hàng tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của khách hàng.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Khi nhận hàng hàng, khách hàng được quyền kiểm tra hàng hóa đúng sản phần khách hàng đã đặt, đúng mẫu mã, chất lượng, thương hiệu,... trước khi thanh toán tiền cho shipper giao hàng (đồng kiểm hàng hóa). Lưu ý: khách hàng được xem hàng, không được thử.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - thẻ tín dụng

- Khi khách hàng đặt hàng tại website fastfunc.vn và chọn phương thức Thanh toán chuyển khoản ngân hàng -thẻ tín dụng. Fast Func chuẩn bị hàng, gửi đối tác vận chuyển giao đến khách hàng, thời gian giao hàng tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của khách hàng.
- Khi nhận hàng khách hàng được quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng (xem hàng không cho thử)
Trường hợp khách hàng đồng ý nhận hàng và ký nhận khi nhận hàng, đơn hàng xem như đã hoàn thành. Hình thức thanh toán này yêu cầu khách hàng cung cấp đúng Số điện thoại, Họ tên người nhận, địa chỉ nhận hàng để shipper đối chiếu khi giao hàng.
Trường hợp khách hàng sau khi xem hàng không đồng ý nhận hàng, có thể yêu cầu shipper hoàn hàng lại cho Fast Func, đơn hàng xem như đã được hủy. Khi đơn hàng hoàn về tới Fast Func, Fast Func sẽ hoàn lại thanh toán quý khách đã thanh toán cho đơn hàng trong thời gian 7 ngày.

- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Fast Func sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã thanh toán trong thời gian 07 ngày.

3 - Thanh toán qua ví điện tử Momo:

- Khi khách hàng đặt hàng tại website fastfunc.vn và chọn phương thức Thanh toán qua ví điện tử Momo. Fast Func chuẩn bị hàng, gửi đối tác vận chuyển giao đến khách hàng, thời gian giao hàng tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của khách hàng.
- Hình thức thanh toán này yêu cầu khách hàng cung cấp đúng Số điện thoại, Họ tên người nhận, địa chỉ nhận hàng để shipper đối chiếu khi giao hàng.
- Khi nhận hàng khách hàng được quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng (xem hàng không cho thử)
Trường hợp khách hàng đồng ý nhận hàng và ký nhận khi nhận hàng, đơn hàng xem như đã hoàn thành.
Trường hợp khách hàng sau khi xem hàng không đồng ý nhận hàng, có thể yêu cầu shipper hoàn hàng lại cho Fast Func, đơn hàng xem như đã được hủy. Khi đơn hàng hoàn về tới Fast Func, Fast Func sẽ hoàn lại tiền khách hàng đã thanh toán
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Fast Func sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã thanh toán ngay khi Fast Func nhận được hàng hoàn về.

4 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Fast Func. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Fast Func bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn Fast Func hoặc trên phiếu xuất hàng của Fast Func.

5 - Xuất hóa đơn GTGT:

- Tất cả các đơn hàng đều được Fast Func xuất hóa đơn GTGT (VAT) đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Đối với đơn hàng khách hàng không yêu cầu xuất hóa đơn GTGT, Fast Func xuất hóa đơn GTGT dưới hình thực khách lẻ không nhận hóa đơn

- Đối với đơn hàng khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn GTGT, khách hàng vui lòng để lại thông tin xuất hóa đơn, và có thể gọi điện yêu cầu hoặc nhắn tin qua số Zalo: 0909 511 900